10/11/09 Jaejoong và Yunho trong buổi họp báo chính thức đầu tiên

Hai thành viên của nhóm TVXQ U-know Yunho và Youngwoong Jaejoong đã thu hút nhiều sự chú ý khi bày tỏ sự cổ vũ lẫn nhau thông qua buổi họp báo của mình

Dường như tình bạn của họ không bị ảnh hưởng bởi vụ kiện đang diễn ra giữa 3 thành viên với công ty quản lý SM.ent. Trên thực tế, cả hai đều hết sức cố gắng không làm tổn hại đến đối phương

Trong buổi họp báo ra mắt film “Heaven Postman” lúc 4h30 chiều ngày 9 tháng 11 ở CGV, Wangship-li, Seoul. Jaejoong nói “tham gia buổi họp báo là một quyết định khó khăn, đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của tôi sau phiên tòa”, “tôi muốn tham gia buổi họp báo vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành tốt bộ film”

“Khi tôi đóng film cũng là thời gian diễn ra các hoạt động của album thứ 4 nên rất bận. Các thành viên không thể cho tôi nhiều lời khuyên, nhưng U-know Yunho và Choikang Changmin đã cổ vũ tôi làm việc chăm chỉ”. “Tôi đã không đưa ra lời khuyên nào cho U-know Yunho khi cậu ấy tham gia đóng drama. Tôi cũng không lo lắng cho cậu ấy, vì cậu ấy là người sẽ luôn cố gắng hết sức mình trong bất kì việc gì cậu ấy làm” Jaejoong đã thể hiện một sự tin tưởng sâu sắc với Yunho. “Yunho là người bạn rất hiếm khi nói cậu ấy mệt mỏi hay ốm đau”

Trong buổi họp báo giới thiệu drama ‘Heading to the Ground’ của dài MBC, Yunho đã gửi lời động viên 3 thành viên của nhóm “Tôi hi vọng việc chia cắt của TVXQ sẽ sớm kết thúc tốt đẹp và hợp lý. Đã có rất nhiều lời đồn đại xấu được lan truyền nhưng xin mọi người hãy tin tưởng vào họ”

Khi có thêm nhiều câu hỏi liên quan tới TVXQ được đưa ra, Yunho thận trọng trả lời “Tôi không biết tại sao mọi người lại nghĩ về nó tiêu cực như vậy, có rất nhiều tin đồn xấu. điều đó khiến tôi lo lắng chúng sẽ khiến cho tình hình tồi tệ hơn, ho vọng không ai tin những lời đồn đó, và theo quan điểm của tôi, tôi mong mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp và hợp lý”

Mặt khác, SM.ent đã đưa ra một tối hậu thư cho 3 thành viên “TVXQ sẽ thực hiện comeback vào mùa xuân. Các thành viên trả lời yêu cầu về việc trình diện vào ngày 12”. Youngwoong Jaejoong đã không nói gì về việc này trong buổi họp báo

Source: [asiae+DNBN]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net

Trans: wind JJ

This translation belongs to hero-sexyjj. Take out with full credit

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

