10/04/2009 CBC Radio Gogoichi – YunJae

DJ: oh yes, tôi nghe nói Jaejoong nấu ăn rất giỏi

Jaejoong: vâng

Yunho: đúng như thế

Jaejoong: nấu ăn thực sự rất thú vị, và khi nhìn mọi người ăn những món ăn thôi nấu, nhìn vẻ mặt của mọi người, món ăn rất ngon, tôi cảm thấy rất hạnh phúc

Yunho: cực kì ngon

DJ: cực kì ngon sao?

Yunho: vâng, thực sự là ngon lắm

DJ: vậy là cậu sẽ làm kimchi hoặc những thứ như thế cho mọi người à?

Jaejoong: vâng, tôi sẽ làm 5 phần

DJ: Ah

Yunho: việc nêm nếm không phải rất khó sao? đấy là phần khó nhất của việc nấu ăn. Nhưng bây giờ Jaejoong luôn dựa vào cảm giác của mình, cậu ấy chỉ cần nhìn một lần là biết ngay, bản thân tôi cảm thấy rất ngạc nhiên vì điều đó

DJ: Vậy là không cần có vợ nữa nhỉ

Yunho: Tôi cũng không tin nổi…tôi đã dần dần nhận ra sức mạnh của cậu ấy

Jaejoong: nhưng tôi hoàn toàn là một người đàn ông oh

DJ: chắc chắn là như thế rồi, cậu cũng có rất nhiều fan nữ nữa. Được rồi, thêm một lần nữa, các cậu hãy chọn một bài hát từ album của mình

Jaejoong:…..”stand up” (đoạn đầu là giới thiệu về giai điệu của “stand up”)

DJ
: cảm ơn

Yunho: cảm ơn

Source: http://tieba.baidu.com/f?kz=564073225
English translation by tokyolovelight.livejournal.com
Chinese translation by cyndis1111@heyjj.cc
Share : xU♥Vcass@OneTVXQ
credit: dbsknights.blogspot.com[/COLOR]
Vietnamese translation by wind JJ


Leave a Reply

