21/06/2009 JaeJoong khóc trong buổi biểu diễn Arena concert vừa qua.

Tôi đã đến concert vào ngày 21 ở Nagoya.

JaeJoong khóc trong khi anh nói về bài hát của mình – WASURENAIDE.

Anh ấy nói với chúng tôi anh đã cảm thấy thế nào khi viết bài hát này.

Anh nói ” Khi bạn viết thư cho chúng tôi < ý là thư của fan>, tôi viết bài hát cho bạn, khi bạn nghe nhạc của chúng tôi, chúng tôi hát cho bạn. Đó là những gì chúng tôi có thể làm cho bạn. Các bạn luôn trao cho chúng tôi rất nhiều tình yêu, nhưng tôi luôn tự hỏi liệu chúng tôi có thể đáp ứng đủ mong đợi cúa các bạn hay không. Chúng tôi không chỉ hoạt động ở đây mà còn hoạt động ở nhiều nước khác nữa. Chúng tôi có thể thay đổi mọi thứ sau này ( tôi nghĩ anh ấy đang nói về những thể loại nhạc khác nhau mà họ đã hát ở Nhật Bản so với ở Hàn Quốc). Nhưng tôi hy vọng các bạn luôn dành tình yêu cho chúng tôi”

Tôi xin lỗi, tiếng anh của tôi rất kém.
Tôi không thể diễn đạt tốt hơn…

Yoochun đã khóc khi họ hát Kiss the baby sky – bài hát của anh ấy.

Credit : allkpop
Share : hana89@allkpop
Translator: Jody_love_TVXQ.


Leave a Reply

