31/05/2009 Ngày thứ hai ở FUKUOKA – Jaejoong’s Thank You Message

Chào mọi người, Jaejoong đây.

Lần đầu tiên ở đây trong một thời gian lâu như vậy, chúng tôi đã có một cuộc sống rất tuyệt vời (T/N: Đúng vậy, đã qua 1 khoảng thời gian dài kể từ khi họ đến Fukuoka)

Thật tệ đối với Yunho và trước đó tôi đã ko thể đến Fukuoka sớm hơn (T/N: Để chuẩn bị cho The Secret Code Promos)…
Nhưng cuối cùng chúng tôi đã đến và còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon (^○^)

Và tôi cũng đã gặp các staff ở Fukuoka, những người mà tôi mong được gặp lại họ từ rất lâu rồi.o(^◇^) o

Nhưng quan trong nhất vẫn là…
Gặp gỡ các Fans ở Fukuoka
\(^◇^)/

Ngày thứ hai ở đây quả là thật hạnh phúc~

Cảm ơn các bạn, và chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi~
\(^o^)
Taitai! Taitai!

Translation Credits: zhuuzhuusoba@iscreamshinki.net
Source: DNBN
shared bybsknights

Vtrans by BooJae@SexyJJ
Please do not remove credits.

 


Leave a Reply

