Nhận xét về chất giọng của DBSK

Kenzie , tác giả của bài * one * đã đưa ra lời bình luận về chất giọng của DBSK

Họ ko phải 1 nhóm nhạc thiếu sự luyện tập về thanh nhạc, tất cả đều có được sự huấn luyện phát âm rất tốt.

Trong một vài nhóm khác, thì người ca sĩ tốt nhất phải hát phần quan trọng nhất hoặc là hát đầu tiên, và điều đó tạo ra nhiều bạn chế.

Nhưng những chàng trai DB thì ko giống vậy vì vậy họ có thê làm việc rất thoải mái khi mà tới phần phát âm và hoà điệu.

Jaejoong có khả năng làm giọng hát mình mựơt và dày, thậm chí là ko bị run.

Tôi luôn để Yunho hát những phần thể hiện cảm xúc , anh ấy có một giọng hát chân thành , ko chút giả tạo.

Tôi nói rằng Yoochun nên ưu tiên cho loại giọng hát nhẹ nhàng hoặc gây ấn tượng bằng cái mà tôi thường nghe rất nhiều suốt dòng nhạc pop những năm 80.

Chang min là một ca sĩ có phạm vi rất rộng. thường thì giọng nam cao của anh ấy( theo tui nghĩ là nói đến giọng giả thanh ) hay được dùng ở những đoạn cao độ, nhưng Min lại dùng chất giọng thật của mình.

Nếu có 1 bài hát, junsu sẽ thật hoàn hảo trong giai địêu.Có căn bản tốt , nhưng tôi nghĩ anh ấy tốt nhất ở khoản kéo mỏng và dãn nhịp điệu .

__________________________________________________ _____________
Vtranby: bloooyrose_z@360kpop
credit: yume.vn/bloodylove_hero


Leave a Reply

