17/05/11 Jae Joong – Nam người mẫu tiết lộ bí mật chăm sóc da của mình

Ngày nay các quảng cáo mĩ phẩm ,có xu hướng tuyển dụng các nghệ sĩ nam?Bí mật của chàng trai ngọt ngào để duy trì làn da hoàn mĩ được tiết lộ

Resigzed Image Click this bar to view the full image.

Hiện nay các nghệ sĩ nam đang trở thành một lựa chọn khác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Cho đến nay, quảng cáo mỹ phẩm gần như là lãnh địa độc tôn của các nữ nghệ sĩ, nhưng gần đây có nhiều nam nghệ sĩ tỏa sáng không thua kém phái nữ và được chọn xuất hiện trong các quảng cáo mỹ phẩm thu hút nhiều sự chú ý..

Xu hướng mời các nam nghệ sĩ tham gia ngành công nghiệp mỹ phẩm được công nhận không đơn thuần là cố gắng nắm bắt trái tim khán giả nữ khi được kích thích bởi những chàng trai đẹp như hoa mà còn bởi vì có rất nhiều người đàn ông cũng chăm sóc rất cẩn thận cho da của mình trước đó.

Sau đây, chúng ta hãy tìm hiểu những bí mật của các nghệ sĩ nam đã vượt mặt các nghệ sĩ nữ để trở thành người mẫu cho các sản phẩm chăm sóc da.

Kim Jaejoong người có làn da mịn màng như sương sớm đã nói: “Rửa mặt bằng nước là tốt nhất”

Kim Jaejoong, người đang là người mẫu cho Nature Republic, chọn “chỉ rửa bằng nước” là bí mật để duy trì làn da của mình. Nó là một phương pháp mà chỉ rửa mặt hoàn toàn bằng nước không có bất kỳ chất tẩy rửa hoặc xà phòng (T / N: khi người ta không cần tẩy trang) và nó rất tốt vì không gây kích ứng da. Đặc biệt, đối với những người có vấn đề da hoặc da nhạy cảm thì rửa bằng nước sạch là phương pháp hiệu quả nhất.

(… các phần không liên quan đến Kim Jaejoong đã được lược bỏ)

Source: Hankook Kyungjae
Translation Credit: JYJ3
V-trans by:Athena@SexyJJ
Take out with full credit

Leave a comment