12/10/09 Cuộc trò chuyện giữa Jae và Cassies

MC : Bây giờ, xin chào đón Hero Jaejoong (fan reo hò)

Jaejoong : Xin chào mọi người (fan tiếp tục reo hò)
Jaejoong : Woo…. Ở đây thoải mái hơn nhiều….
Jaejoong : : Tôi… Tôi vừa nói gì nhỉ ?
(Một fan la lên giữa đám đông : EM YÊU ANH !)
Jaejoong : :….Xin chào
Jaejoong : : Buổi họp báo vừa kết thúc. Có nhiều máy quay quá, không thoải mái chút nào… (Cười to)
Jaejoong : : Mọi người cảm thấy vui không ?
Fan : Có !
Jaejoong : Tất cả các bạn đang làm gì thế ?
(Fan : “Oppa thật là đẹp trai quá đi !”, “Phim hay lắm ạ!”, “Tụi em đang trông mong nó nè…”)
Jaejoong : :… Thật thế. (Hít một hơi sâu, anh có vẻ rất căng thẳng….)
(Fan : Woo…..)
Jaejoong : : Tôi rất căng thẳng suốt buổi họp báo đấy, nhưng giây phút tôi tới đây thì hết mất rồi…
(Fan (la lên) : “….Oppa à !” “Giống búp bê quá à!”)
Jaejoong : : Thật à ?
Jaejoong : : Thời gian thật…
(Fan nghĩ là sẽ kết thúc sớm và nói “Sao chứ…”)
Jaejoong : : Tôi vẫn chưa nói gì cả…

(Fan cười ầm….)
Jaejoong : : Thời gian thật ngắn ngủi, nên mọi người, hãy hỏi vài câu và tôi sẽ trả lời.
(Fan hoan hô)
Jaejoong : : Đùa thôi….
(Tất cả fan trở nên cuồng nhiệt và ….ngồi không yên…)
Jaejoong :: (cười) Ơ, lần đầu tiên, bản preview đầu tiên, đây cũng là lần đầu tiên xem bản hoàn chỉnh của tôi. Ơ… rất thú vị…

Jaejoong :: Có vài chỗ diễn kì cục….
(Fan cười ầm lên và la lên “Cảnh hôn ấy !”)
Jaejoong : Cảnh hôn cũng thú vị lắm…..

(Fan : “A…….”)

Jaejoong : Phần kết… đoạn ấy rất có ý nghĩa. Mong là mọi người có thể vui vẻ xem phim và cười thoải mái nhé.
Jaejoong : Và… bây giờ là một giai đoạn khó khăn….

(Fan : “A….” đau lòng…)
Jaejoong : : Trong suốt giai đoạn khó khăn này, đã khiến mọi người lo lắng cho chúng tôi, tôi thật sự xin lỗi….
(Fan : “Oppa cố lên !” “Oppa à hãy vui lên nào…”)
Jaejoong : : (cười to) Đây là bí mật, thực sự lại chẳng phải là bí mật. Cách đây không lâu, tôi có đăng nhập vào DNBN để kiểm tra comment từ mọi người….
(Fan la hét…….)
Jaejoong : : Rồi tôi đăng nhập tên “XXJaejoong”
(Fan cười to)
Jaejoong : : Vì tôi thực sự tò mò lắm, muốn biết mọi người nghĩ gì… mọi người đang lo lắng về điều gì….

Jaejoong : : Cơ hội cho chúng ta gặp nhau đang ngày càng ít đi…. Thậm chí chẳng có cơ hội để nói điều tôi muốn nói, nói với mọi người và cũng không có nơi nào để chúng ta có thể trò chuyện với nhau trên internet, nên….
Jaejoong : : Buổi duyệt phim lần này, được biết từ đạo diễn đây là cơ hội cho tôi có thể trò chuyện với mọi người, tôi thật sự rất vui….
Jaejoong :: Dù bây giờ tôi không nói bất cứ điều gì để coi là hạnh phúc… nhưng ít nhất tôi có thể để mọi người nhìn thấy tôi, được nói chuyện với mọi người… thật sự là…. Trong thời kì ưu phiền này, nếu mọi người có thể cười thoải mái khi xem phim, thật sự là tốt lắm rồi….
Jaejoong :

Fan : Phải ạ !
Jaejoong : :… Vậy nên, cần phải làm những gì chúng (cái tên) nói… (cười to)
(Fan : “Aiii…..” lòng lại đau)
Jaejoong : : Vậy, chỉ có thế thôi….
(Fan : “Không !” “Đừng đi mà….” “Oppa à, đi cùng nhau đi mà…”)
Jaejoong : : Tôi đã phải đi rồi….
(Fan : “Hãy nán lại chút đi mà…” “Oppa à, hãy đi cùng nhau đi mà…”)
Jaejoong : : (cười to) Tôi thật sự cũng không muốn đi….
(Fan : “Aiiii…”)
Jaejoong : : Nhưng mà…. (hít sâu) miễn là mọi người thấy phim hay, vậy là đủ với tôi rồi…
Fan : Chúng ta vẫn chưa xem cùng nhau mà!?”
Jaejoong : : Mọi người hãy ủng hộ bộ phim nhé ! Xin cảm ơn !
(Fan gần như khóc nấc lên…)
(Jaejoong đưa ra một dấu tay…)
(Fan : “Chúng tôi thậm chí không thể xem cùng nhau…”)

-End-

Source: JaeJoong Bar
Translation: sshutingg @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
Viet trans : Kimtuthap2006@yeuamnhac.com


Leave a comment